Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

[Review] Lanopearl - Mặt nạ đất sét, thảo dược

Hè đến rồi, nhưng đã qua cái thời gian nắng nóng đỉnh điểm. Mình chắc hẳn rằng các bạn da dầu đã bước qua mùa hè mà không mấy thích thú gì (ngoại trừ cái khoản đi du lịch), ngồi trong văn phòng thì thôi chứ ra ngoài 1 lát là cái mặt mình y chang "chảo dầu". Thế nên mình rất thấu hiểu nỗi lòng của những bạn có làn da như quết bơ. :((

Nói lan man  nãy giờ mình xin được phép đi thẳng vô vấn đề chính luôn nhé! Sau một thời gian đắn đo, suy tư, lo nghĩ mình đã quyết định rút hầu bao ra để mua 1 món đồ mà lúc đó mình nghĩ rằng nó thật sự cần thiết cho cái mặt "chảo dầu" của mình. Vì mình nghe danh của anh chàng đất sét đã lâu nên không để các bạn phải đợi chờ mình xin được phép review ngay sau đây:

Mặt nạ đất sét, dưỡng chất thảo dược Lanopearl

Đây là hình ảnh của em nó

Điểu đầu tiên phải kể đến đó là tên đầy đủ của em nó là : Lanopearl Aromatic Facial Mask
Xuất sứ : 100% từ Úc nhé.
Giá : Giá chính xác mình mua là 390k
Trọng lượng:  100ml (390k cho 100ml cũng là quá chừng luôn rồi, tha hồ mà xài nha)
Bao bì- Quy cách:  Dạng tuýp màu nâu, mặt nạ dạng chất kem lỏng.
Công dụng:  Lúc mới mua về, trên tem phụ của nhà nhập khẩu ghi có vỏn vẹn mấy chữ thôi, nên thành ra mình cũng ko có ưng lắm, thế là hội chứng tò mò lại nổi lên nên mình lôi bác Gồ ra và bắt đầu dịch.
Tem phụ của em nó có mấy dòng vậy đó!
Sau khi dịch ra, thì công dụng đầy đủ của nó là như thế này: Sự kết hợp đốc đáo giữa đất sét caolin, thảo mộc sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong da để nuôi dưỡng da, hút chất nhờn dư thừa, làm sạch lỗ chân lông. Chiết xuất Ginkgo, Hazel, chống khô đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Đắp mặt nạ dưỡng da sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn và sáng ngời, mang lại một khuôn mặt tràn đầy sức sống.

Thành phẩn: Đọc thành phần của nó mà xem, cũng hơi bị lành tính nhỉ, ngoài các chất hóa học khác thì toàn là Extract từ các loại thảo dược, cây cỏ. (Mình thích cái khoản Extract này! :))
Cách sử dụng đúng: sau khi rửa mặt sạch sẽ, bôi lên mặt và thư giãn trong 15- 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm và bắt đầu các bước dưỡng da kế tiếp. Vậy thôi đơn giản như mặt nạ thông thường vậy đó. Nhưng mà trải nghiệm về nó thật sự làm Miu bất ngờ. Kéo nhanh xuống nào, đọc tiếp ưu nhược điểm thôi.
Ưu điểm :
* Quá tiện dụng cho các cô nàng mèo lười (điển hình là Miu đây) không cần pha pha chế chế.
* Thích hợp cho những nàng da dầu, có nhiều bã nhờn, khá nhiều mụn đầu đen (mình có 1 bài viết về phân biệt bã nhờn và mụn đầu đen, đọc ở đây nha)
* Chất kem lỏng và phát huy hết tác dụng hút bã nhờn của nó. (Thật tuyệt vời!)
* An toàn, lành tính với da (đọc thành phần ở trên đi nha)

Đây là hình khi mình bôi em nó lên da đó, chất kem lỏng, thẩm thấu và khô nhanh.
Nhược điểm :
* Mùi hơi hắc xíu, hơi chua chua, đắp lên có cảm tưởng mặt mình đang lên men. Nhưng mà trong thành phần mình hok thấy có hương liệu, chắc là mùi của các loại extract.
* Trong thành phần có 2 gốc Paraben, nhưng mà mình tra rồi, không thuộc 5 chất mà bộ y tế cấm. (mình sẽ có 1 bài viết thật rõ ràng về các gốc Paraben này, nhớ theo dõi nha)
Trải nghiệm của Miu:
Điều đầu tiên mùa Miu muốn nói đó là sự kinh ngạc về kết quả mà em ấy mang lại. Sau khi đắp mặt nạ này xong, da ở những vùng ngay lỗ mũi , T-zone rất thông thoáng, đổ rất ít dầu, cực kỳ thích luôn đó. Có cảm giác là bã nhờn như được hút sạch ra.  Thêm nữa bạn nào muốn lột mụn như cái keo hay lột mụn cám thì chỉ cần bôi nó và sau đó là ịn tờ giấy thấm dầu lên, đợi nó khô lại và kéo nhẹ ra. Ôi thôi,không hề đau đâu nhé, rất nhanh và nhẹ nhàng, các mụn đầu đen đi ra ngay và luôn. :)) (Say goodbye với keo lột mụn đi nha các bạn, không tốt cho da tẹo nào đâu)
Rate: 4.5/5
Sẽ mua lại khi hết để dùng (quá ư là đa năng cho cùng 1 sản phẩm mà)
Đó xong rồi, bài review ngắn gọn vậy thôi nha. Chúc tất cả các cô gái luôn xinh! Đi ngủ trưa miếng đây, mệt rồi... z..zzz..zz

0 nhận xét:

Đăng nhận xét